Chi tiết

Một số mẫu cửa HDF đẹp

Tue 22/09/2015 | 09:16 GMT+7

Ngày nay, Cửa làm bằng chất liệu HDF đã thành chuẩn mực cửa thông phòng trong các công trình công nghiệp và dân dụng ở các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… và đặc biệt đã đang dần phát triển mạnh ở Việt Nam.​  Với nhiều ưu điểm riêng có và giá thành thấp, dòng cửa HDF đã và đang trở thành dòng cửa thông phòng chủ đạo tại thị trường Việt Nam đặc biệt là các công trình chung cư và tòa nhà cao tầng.

1. Giới thiệu cửa HDF

Bề mặt Cửa HDF được làm từ tấm HDF nhập khẩu với thẩm mỹ cao và tính chịu lực tốt. Về cơ bản, gỗ HDF được ép từ bột gỗ trên giây chuyền hiện đại có cường lực ép cực cao. Bởi thế mà loại gỗ này cứng hơn gấp 2,5 lần so với ván MDF và có khả năng chịu lực, chịu nước tốt hơn nhiều so với các loại ván ép trên thị trường

Tấm HDF nguyên liệu được đúc khuôn định hình ngay trong quá trình sản xuất vật liệu để tạo nên những tấm da HDF hoàn hảo sử dụng cho việc sản xuất cửa. Đối với các loại yêu cầu có vân gỗ thật, quy trình sẽ trải qua 1 công đoạn ép dán Veneer phủ bề mặt. Quy trình được chạy và kiểm tra 1 cách tỉ mỉ nhằm đảm bảo độ kết dính đạt chuẩn của lớp bề mặt vân gỗ này.

Cửa gỗ HDF đẹp

2. Ưu điểm nổi bật của cửa HDF

  • Dòng cửa có ưu điểm vượt trội về thẩm mỹ bề mặt, đa dạng diểu dáng và chất liệu vân gỗ để khách hàng chọn lựa
  • Tính chịu lực, tương tác tốt giúp cửa không bị hư hại khi đa đập
  • Khả năng chịu nước tốt hơn nhiều lần so với các loại cửa gỗ công nghiệp khác trên thị trường
  • Dòng cửa còn có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt, đảm bảo không gian sống được yên ắng
  • Giá thành sản phẩm thấp nhất trên thị trường cửa gỗ. chỉ bằng 40% so với cửa gỗ tự nhiên
  • Dễ dàng lắp dựng, sử dụng và bảo quản

3. Top 10 mẫu cửa gỗ HDF được ưa chuộng

Qua nhiều năm có mặt tại thị trường VN, dòng cửa HDF đã và đang trở thành dòng cửa thịnh hành nhất, mang đến giá thị thẩm mỹ cao cho các công trình. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu những mẫu cửa HDF đẹp được người tiêu dùng ưa chuộng trong những năm qua :

Cửa gỗ HDF Veneer đẹp

Đứng đầu danh sách sản phẩm được ưa chuộng vẫn là các kiểu cửa với Panel đơn giản và màu vân gỗ Xoan Đào, Căm Xe. Có lẽ vì vẽ đẹp trường cửu và phù hợp thẩm mỹ của người Việt mà những sản phẩm này luôn là 1 trong các sản phẩm được ưa chuộng những năm vừa qua.

Cửa gỗ HDF  đẹp

Không thể không nhắc đến dòng cửa HDF sơn trắng đầy tinh tế và lịch lãm khi nhắc đến các sản phẩm được ưa chuộng. Với nét tinh tế sang trọng đầy hấp dẫn, đây luôn là 1 trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi mua cửa gỗ công nghiệp.

Với nhiều năm kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối da cửa HDF cho thị trường Việt Nam. Trong kho của  công ty Thiên Lam chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các loại da cửa hdf, da cửa hdf phủ veneer với nhiều kích thước đa dạng, màu sắc phong phú. Đặc biệt đối với dòng cửa hdf bán được người tiêu dùng tại việt nam ưa chuộng như HDF 6 panel, 3 panel oval, 4 panel, 2 panel, các loại da cửa phủ veneer xoan đào (sapele), tần bì (Ash) chúng tôi luôn có hàng tại kho để đáp ứng nhu cầu cho quý khách mọi lúc, mọi nơi.

Sưu tầm

Các bài viết khác